slider

Cách trị táo bón hiệu quả nhanh hết

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

Táo bón là tình trạng khá phổ biến và bắt gặp ở bất kỳ đối tượng nào. Hiện tượng này khiến cho người bệnh cảm thấy rất khó chịu, đau đớn và "ám ảnh kinh hoàng" mỗi khi đi đại tiện, không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày nên cần phải điều trị sớm. Vậy, cách trị táo bón nào hiệu quả nhanh hết? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây.

icon Nguyên nhân nào gây ra tình trạng táo bón? Đừng chần chừ, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp nhanh chóng và bảo mật.

 

Táo bón là gì? Những tác hại nguy hiểm do táo bón gây ra

 Táo bón là một dạng rối loạn tiêu hóa thường gặp để chỉ hiện tượng khó đại tiện, phân cứng, số lần đi đại tiện ít hơn 3 lần/ tuần. Lúc đi đại tiện thì phải dùng nhiều sức để rặn mạnh và nhiều ngày mới đi được.

 Nguyên nhân gây táo bón: Bị u tại ruột, hẹp đường ruột, thiếu chất xơ, uống tí nước, lạm dụng thuốc kháng sinh, ít vận động, thường xuyên nhịn đại tiện, sử dụng các chất kích thích...

Cách trị táo bón hiệu quả nhanh hết

 Có thế thấy, táo bón không trực tiếp nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nếu người bệnh thờ ơ cho qua những triệu chứng ban đầu, khiến táo bón kéo dài và biến chứng nặng hơn, trở thành táo bón mạn tính, gây nguy hại đến sức khỏe người bệnh như:

 icon Người mắc chứng táo bón luôn cảm thấy khó chịu, bức bối, chướng bụng, ăn không tiêu, suy nhược cơ thể và sợ hãi mỗi lần đi đại tiện...

 icon Ảnh hưởng lớn đến các hoạt động co bóp của hệ bài tiết.

 icon Các khối phân to, cứng dễ gây tổn thương và rách niêm mạc hậu môn, gây ra tình trạng chảy máu khi đi đại tiện. Máu có thể lẫn trong phân, nặng hơn là nhỏ từng giọt hoặc thành tia, gây thiếu máu trầm trọng, nứt kẻ hậu môn.

 icon Đặc biệt, nguy hiểm nhất là táo bón lâu ngày gây ra hàng loạt các bệnh hậu môn - trực tràng như trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn... ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

 =>> Chính vì thế, người bệnh tuyệt đối không nên chủ quan khi bị táo bón lâu ngày, hãy nhanh chóng khắc phục tình trạng này bằng cách thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt. Nếu táo bón là do bệnh lý thì người bệnh phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

 icon Bạn đang bị táo bón và muốn tìm địa chỉ để thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả. Hãy nhấp vào đây để chúng tôi giúp bạn hoàn thành mong muốn đó.

Phương pháp hỗ trợ điều trị táo bón hiệu quả

 Đừng quá lo lắng về việc mắc chứng táo bón, nếu bạn tiến hành thăm khám sớm. Hiện tại, bạn có thể vượt qua chứng táp bón dễ dàng chỉ với một liệu trình tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Một số phương pháp được áp dụng tại phòng khám:

  Điều trị nội khoa: Nếu tình trạng táo bón và những bệnh lý liên quan (bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn) ở giai đoạn nhẹ, bác sĩ chỉ định người bệnh dùng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt hậu môn... nhằm cải thiện nhanh chóng tình trạng bệnh, tiêu viêm, giảm đau, làm lành tổn thương...

 ❆ Điều trị ngoại khoa: Áp dụng kỹ thuật PPH - HCPT trong điều trị các bệnh hậu môn trực tràng, chủ yếu áp dụng cho những trường hợp táo bón kèm theo các bệnh hậu môn ở giai đoạn nặng.

Cách trị táo bón hiệu quả nhanh hết

 Kỹ thuật PPH (điều trị trĩ nội): Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên tắc là cắt mạch búi trĩ, cắt nguồn cung cấp máu đến các búi trĩ, khiến chúng tự rụng, sau đó cắt bỏ khoang viêm mạc bên ngoài dưới đường lược và khâu lại bằng chỉ tự tiêu, tạo hình lại cho phần hậu môn.

 Kỹ thuật HCPT(điều trị trĩ ngoại): Đây là phương pháp sử dụng sóng điện cao tầng để loại bỏ búi trĩ ngoại, làm lành những vết nứt ở rìa hậu môn nhằm giảm đau đớn, an toàn và nhanh chóng.

 Ưu điểm của phương pháp PPH - HCPT

  Thời gian thực hiện nhanh chỉ khoảng 15 - 20 phút và người bệnh có thể ra về trong ngày.

 ⇒ Quá trình thực hiện không gây đau đớn, không chảy máu.

 ⇒ An toàn khi điều trị, vết thương rất nhỏ và nhanh liền miệng.

 ⇒ Tỷ lệ viêm nhiễm sau thủ thuật thấp, giảm thiểu nguy cơ bên trở lại.

 ⇒ Không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc.

 icon Chữa táo bón ở đâu an toàn và hiệu quả? Câu trả lời có ngay [Tại đây].

Hồng Phúc - Địa chỉ khám chữa bệnh hậu môn trực tràng uy tính

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) được đánh giá là cơ sở khám chữa bệnh hậu môn trực tràng uy tín hàng đầu tại Đồng Nai, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

  Các bác sĩ đang công tác tại Hồng Phúc đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh hậu môn trực tràng hiệu quả.

 ▩ Cơ sở vật chất khang trang, trang bị đầy đủ thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo đem lại kết quả chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả.

Cách trị táo bón hiệu quả nhanh hết

 ▩ Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý, không thu thêm phí ngoài giờ hành chính và kê khai rõ ràng từng hạng mục trong hóa đơn.

 ▩ Mọi thông tin cá nhân hồ sơ bệnh án đều được bảo mật chặt chẽ, tránh rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

 ▩ Phòng khám triển khai hệ thống [Tư vấn online miễn phí] hoạt động 24/24 giúp người bệnh ở xa, người bận rộn với công việc được tư vấn bệnh và đặt hẹn khám trước.

 Trên đây là những thông tin về cách trị táo bón hiệu quả nhanh hết mà các bác sĩ chuyên khoa Hồng Phúc chia sẻ. Nếu còn thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và chủ động đặt hẹn khám trước.

  

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

môi trường
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ