slider

Mối nguy hại nguy hiểm đến từ rò hậu môn

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

    Rò hậu môn là bệnh lý trực tràng hậu môn được đánh giá phổ biến chỉ đứng sau trĩ. Bệnh nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều tiềm ẩn khó lường. Vậy mối nguy hại nguy hiểm đến từ rò hậu môn là gì? Bài chia sẻ sau đây sẽ giúp làm rõ vấn đề trên.

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon[MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn điều trị hiệu quả.

Mối nguy hại nguy hiểm đến từ rò hậu môn

    Theo bác sĩ chuyên khoa của iconPhòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, rò hậu môn là tình trạng viêm nhiễm lâu ngày ở các ổ apxe hậu môn nhưng không được chữa trị hoặc chữa trị không đúng cách khiến mụn mủ lan rộng và vỡ ra, tạo thành các lỗ rò hoặc đường rò.

Mối nguy hại nguy hiểm đến từ rò hậu môn

    Rò hậu môn thường tập trung phổ biến ở lứa tuổi từ 30 -50 tuổi và thường thì các anh có tỉ lệ mắc bệnh cao hơn so với chị em phụ nữ.

    Tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng người bệnh nhưng bệnh rò hậu môn gây ra những biểu hiện đi cầu ra máu, phân rò rỉ vào các lỗ và đường rò gây nhiễm trùng, lở loét, chảy mủ tạo mùi hôi thối. Người bệnh thường xuyên chịu những cơn ngứa rát, đau nhức hậu môn dữ dội.

    ► Gây ra nhiễm trùng hậu môn

    Tình trạng nhiễm trùng chảy mủ từ các lỗ rò, đường rò nếu không được điều trị sẽ gây lở loét, chảy máu đau nhức ở xung quanh hậu môn. Một số trường hợp nặng có thể hoại tử da và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

    ► Nguy cơ tạo thành các lỗ rò và đường rò sâu hơn

    Rò hậu môn có rất nhiều loại, lỗ rò và đường rò nếu để lâu sẽ diễn biến phức tạp hơn như phân ra nhiều nhánh nhỏ hơn, số lượng cũng gia tăng. Điều này vô cùng nguy hiểm và khiến quá trình điều trị khó khăn, thời gian chữa kéo dài hơn.

    ► Nguy cơ ung thư hậu môn trực tràng

    Rò hậu môn nếu không được điều trị triệt để, có xu hướng tái đi phát lại, biến chứng sang ung thư hậu môn trực tràng. Đây là được xem là hậu quả rò hậu môn nguy hiểm nhất.

    ► Tâm lý ám ảnh, trầm cảm

    Rò hậu môn khiến cho quá trình đại tiện của người bệnh trở nên nỗi ám ảnh với triệu chứng đau nhức, ngứa rát cùng tình trạng lở loét hôi thối, khó lòng vệ sinh sau khi đi ngoài xong. Lâu dần, bệnh nhân hình thành tâm lý sợ đi đại tiện, hoặc thậm chí là thái độ chán nản, trầm cảm tự ti.

    ► Không còn hứng thú tình dục

    Hậu môn đau nhức, ngứa rát khiến người bệnh rơi vào trạng thái biếng ăn, dẫn đến cơ thể mệt mỏi, các hoạt động trong cơ thể đều bị trì trệ bao gồm cả lượng hormone sinh dục. Từ đó, người bệnh rò hậu môn không còn hứng thú tình dục nữa.

    Tóm lại, bệnh rò hậu môn có nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống người bệnh. Do đó, khi phát hiện rò hậu môn, bệnh nhân cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để chẩn đoán và điều trị.

    Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ phòng khám iconPhòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về bệnh rò hậu môn để lâu có nguy hiểm không. Phòng khám là một trong những địa chỉ khám bệnh rò hậu môn uy tín, chất lượng. Nếu bạn bị rò hậu môn và tìm nơi chữa bệnh uy tín, hiệu quả thì chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

   icon Tôi muốn khám rò hậu môn ngay hôm nay. Đặt lịch iconHẸN KHÁM MIỄN PHÍ ngay >>>{TẠI ĐÂY} 

  icon Bệnh hậu môn đang hành hạ bạn? Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Khám chữa rò hậu môn hiệu quả với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

    Bàn về vấn đề các phương pháp điều trị bệnh trĩ thì hiện nay iconPhòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng các phương pháp sau nhằm mang đến hiệu quả điều trị rò hậu môn cao nhất cho bệnh nhân.

    Phương pháp nội khoa: bao gồm thuốc gồm thuốc uống, thuốc bôi. Thuốc có tác dụng giảm sưng, viêm, đồng thời, ngăn chặn các triệu chứng rò hậu môn.

    Lưu ý: Khi chưa có bất kỳ sự chỉ định nào của các bác sĩ chuyên khoa, bệnh nhân không được tự ý mua, sử dụng thuốc để tránh “tiền mất tật mang”.

    Phương pháp ngoại khoa: giải pháp hiệu quả hiện đang được áp dụng là phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT. Đây là phương pháp kết hợp nhiệt sinh ra từ dòng điện cao tầng giúp diệt khuẩn, khô mủ trong các đường rò trước khi bác sĩ kết hợp thủ thuật và thuốc điều trị bệnh.

Mối nguy hại nguy hiểm đến từ rò hậu môn 

   Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ thêm, hiện nay không quá khó để có thể điều trị tình trạng rò hậu môn. Tuy nhiên các bạn nên cân nhắc kỹ  vì thời gian và cơ sở thăm khám chính là những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

   icon  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong suốt những năm hoạt động vừa qua luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho bệnh nhân một môi trường thăm khám bệnh với chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất.

Mối nguy hại nguy hiểm đến từ rò hậu môn

   Phòng khám đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao cùng trang thiết bị máy móc y khoa hiện đại góp phần đáp ứng tốt nhất các nhu cầu mà người bệnh đề ra. Quy mô phòng khám lớn, môi trường y tế sạch sẽ, tác phong làm việc nghiêm túc, lịch sự và thái độ chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo khiến cho đông đảo mọi người khi đặt chân đến khám chữa bệnh đều rất hài lòng.

 Gọi điện thoại vào đường dây nóng của phòng khám 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để trao đổi trực tiếp.

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật và các ngày lễ

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

môi trường
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ