slider

Phương pháp điều trị bệnh mạch lươn tốt nhất

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Sự phiền toái và những cơn đau nhức khi bị bệnh mạch lươn khiến cuộc sống của ai đã từng trải qua đều bị đảo lộn. Hiểu được nỗi niềm khó nói của người bệnh và mức độ nguy hiểm của bệnh, bác sĩ chuyên khoa chia sẻ kiến thức về phương pháp điều trị bệnh mạch lươn tốt nhất hiện nay.

icon Tôi bị ngứa ngáy hậu môn không dám chia sẻ với người thân? 

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay chẩn đoán đúng bệnh và được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp

Bệnh mạch lươn và những nguy hại nếu không được điều trị kịp thời

 Bệnh mạch lươn là tên gọi trong dân gian của bệnh rò hậu môn. Bởi người ta thấy những đường rò hậu môn ngoằn nghèo, có chứa mủ giống như các con đường đi kiếm ăn của con lươn sống dưới bùn loãng, thối rửa.

 Những người đã từng bị rò hậu môn khi nghĩ lại thường lắc đầu ngao ngán, ám ảnh, lo sợ nhất là khi bệnh đã trở nặng, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày.

Bệnh mạch lươn nếu không được khắc phục sớm sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

 ⇒ Sưng đau vùng hậu: Xuất hiện các khối căng, sưng phù ở vùng hậu môn, sờ vào thì đau rát, chảy dịch mủ, đau rát nên không thể ngồi một cách bình thường được.

 ⇒ Chảy mủ, nhiễm trùng: Bệnh lâu ngày chảy dịch mủ vàng ra từ các lỗ rò dẫn đến nhiễm trùng, sưng viêm. Lúc này dù chỉ bị cò xát nhẹ cũng gây đau buốt, chảy mủ hôi hám, người mệt mỏi, cơ thể phát nóng, phát sốt.

 ⇒ Tăng số lượng lỗ rò: bệnh không được khắc phục từ sớm sẽ xuất hiện thêm các lỗ rò ngoằn ngoèo, phức tạp, có khi thông với nhau, khiến vùng hậu môn bị tổn thương nặng nề, tiểu tiện khó, đại tiện đau không ra hết...

 ⇒ Gây hẹp hậu môn: Các bác sĩ cho biết mạch lươn có thể ăn vào sau vùng hậu môn, khiến hẹp hậu môn, không thể đi đại tiện, rất nguy hiểm đến sức khỏe.

 ⇒ Nguy cơ bị ung thư: Đây là biến chứng nguy hiểm của bệnh, theo thống kê người bị rò hậu môn có nguy cơ ung thư cao nhất trong các bệnh ở khu vực này.

icon Bạn có dấu hiệu bệnh rò hậu môn kể trên? Bạn nghi ngờ bản thân đang bị bệnh này nhưng vẫn chưa chắc chắn? iconTƯ VẤN MIỄN PHÍ

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Phương pháp điều trị bệnh mạch lươn tốt nhất

 Bác sĩ chuyên khoa cho biết, phương pháp điều trị bệnh mạch lươn tốt nhất theo đúng nguyên nhân gây ra, mức độ hiện tại của bệnh và được điều trị kịp thời tại phòng khám chuyên khoa uy tín bằng kỹ thuật hiện đại.

 Do vậy, khi nhận thấy những dấu hiệu bệnh, người bệnh nên đi thăm khám tại cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được bác sĩ kiểm tra và chẩn đoán bệnh, sau đó sẽ được điều trị bằng kỹ thuật hiện đại bám sát nguyên nhân gây ra, mức độ bệnh.

 icon Điều trị nội khoa: trường hợp bệnh còn nhẹ, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc kháng viêm, chống nhiễm trùng và giảm đau cho người bệnh. Phương pháp này điều trị an toàn và hiệu quả nhưng người bệnh cần tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ. 

 icon Kỹ thuật ngoại khoa: Hiện nay phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT được đánh giá là phương pháp điều trị bệnh mạch lươn tốt nhất, hiệu quả cao kể cả đối với trường hợp bệnh nặng hay bệnh tái phát lại.

 Kỹ thuật PPH và HCPT không sử dụng dao mà bức sóng cao tần sẽ tác động lên lỗ rò, các chất dịch mủi, hôi thối sẽ theo đó ra ngoài hết, rửa sạch vết thương, các lỗ nhanh khô và khép lại nhanh chóng.

 Bác sĩ công nhận kỹ thuật PPH và HCPT chữa rò hậu môn tốt nhất với nhiều ưu điểm:

 icon Thủ thuật diễn ra nhanh chóng khoảng 15 – 20 phút

 icon Không dùng dao nên thực hiện an toàn, không đau

 icon Không để lại sẹo xấu, tính thẩm mỹ cao

 icon Hiệu quả cao, thời gian phục hồi nhanh

 icon Bệnh hầu như không tái phát lại, phù hợp mọi lứa tuổi

 icon Hồi phục nhanh mà không ảnh hưởng tới chức năng vùng hậu môn – trực tràng

 Những điểm mạnh đã làm cho icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trở thành địa chỉ điều trị bệnh mạch lươn an toàn, nhanh hồi phục, được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

- icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chú trọng đầu tư mới các trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, Ý được Bộ y tế kiểm tra theo chuẩn chất lượng, giúp quá trình phát hiện bệnh chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh đắc lực.

- Tất cả quá trình khám điều trị đều được các bác sĩ chuyên khoa giỏi có trên 15 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, bác sĩ áp dụng thành thạo các phương pháp chữa bệnh tân tiến đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất. 

 - Phòng khám và phòng điều trị bệnh sạch sẽ, thoáng mát, các dụng cụ y tế được tiệt trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn y tế tốt nhất.

 - Khám chữa bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng”, giúp quá trình thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả, sát sao, kín đáo, riêng tư, thoải mái nhất cho người bệnh.

 - Với dịch vụ y tế hiện đại, đặt lịch hẹn khám trước qua hệ thống online, người bệnh sẽ được giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất, chủ động thời gian khám bệnh và có thể chỉ định bác sĩ trực tiếp thăm khám bệnh cho mình.

 - Mọi thủ tục khám chữa bệnh diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, chi phí công khai theo đúng quy định của nhà nước, thông tin người bệnh hoàn toàn bảo mật nên người bệnh rất tin tưởng, hài lòng.

   Mọi thắc mắc cần được giải đáp về bệnh mạch lươn hay các bệnh lý vùng hậu môn - trực tràng, vui lòng liên hệ: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

môi trường
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ