slider

Cách nhận biết dấu hiệu trĩ hỗn hợp là gì?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

    Bệnh trĩ phân thành 3 dạng là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp, trong đó trĩ hỗn hợp là nguy hiểm nhất. Bài chia sẻ sau đây từ các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp các bạn biết cách nhận biết dấu hiệu trĩ hỗn hợp là gì?

icon Tôi bị nổi cục thịt hậu môn có phải là bị trĩ hỗn hợp? - Tổng đài tư vấn miễn phí icon 0251 882 0088

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết tình trạng bệnh và được tư vấn điều trị hiệu quả.

Thế nào là trĩ hỗn hợp?

    Trong các bệnh hậu môn trực tràng thì bệnh trĩ được đánh giá là căn bệnh phổ biến nhất và hình thành từ tình trạng tắc nghẽn gây sưng phồng mạch máu dưới thành ống hậu môn, về lâu dài chúng phồng to rồi gấp khúc nhô ra ngoài tạo thành búi trĩ.

    Bệnh trĩ bao gồm trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp, được phân biệt dựa vào vị trí của búi trĩ xuất hiện so với đường lược hậu môn. Nếu búi trĩ nằm sâu trong cơ thể, trên đường lược là trĩ nội, ngược lại nằm dưới đường lược thì đích thị là trĩ ngoại => Trĩ hỗn hợp là tình trạng búi trĩ xuất hiện cả trên và dưới đường lược (hay nói là mắc cùng lúc trĩ nội và trĩ ngoại).

Cách nhận biết dấu hiệu trĩ hỗn hợp là gì?

Trĩ hỗn hợp là khi người bệnh mắc cùng lúc trĩ nội và trĩ ngoại

    Giai đoạn nặng thì búi trĩ nội kết hợp với búi trĩ ngoại cùng sa ra ngoài lỗ hậu môn gây tắc nghẽn, khó đi cầu, dịch tiết hậu môn ra nhiều gây hôi thối và đau đớn cho bệnh nhân.

Cách nhận biết dấu hiệu trĩ hỗn hợp là gì?

    Dấu hiệu nhận biết trĩ hỗn hợp là sự kết hợp giữa các búi trĩ nội và trĩ ngoại nên người bệnh thường có đầy đủ các dấu hiệu bệnh của cả 2 dạng:

    Đại tiện ra máu

    Thường là dấu hiệu của bệnh trĩ nội, người bệnh đi cầu sẽ thấy trong phân có lẫn vài giọt máu màu hồng tươi  hoặc dính máu trên giấy chùi. Dấu hiệu trĩ hỗn hợp này có thể xuất hiện trước và sau khi đi đại tiện hoặc đơn thuần là người bệnh thấy có máu rỉ ra từ hậu môn.

    Dịch nhầy tràn ra ngoài hậu môn

    Trĩ hỗn hợp bao gồm búi trĩ bên trong ống hậu môn và ngay miệng lỗ hậu môn sẽ kết hợp sa ra ngoài dẫn đến dịch hậu môn tiết ra ngoài không tự chủ, gây cảm giác ướt át, ngứa ngáy và thậm chí là bốc mùi hôi khó chịu.

    Dị vật lồi ra khỏi lỗ hậu môn

    Chủ yếu ở giai đoạn giữa và cuối, nguyên nhân do khối trĩ ngày càng to và sa nhiều hơn xuống lỗ hậu môn, thậm chí là lồi hẳn ra ngoài, đặc biệt khi bệnh nhân trĩ hỗn hợp hắt hơi, dùng nhiều sức hoặc rặn đại tiện. Tình trạng này cũng gọi là SA BÚI TRĨ.

    Đau nhức hậu môn

    Người bệnh cũng có triệu chứng đau nhức nhẹ hoặc dữ dội mãnh liệt ở vùng hậu môn do có rất nhiều dây thần kinh tại khu vực này. Ngoài ra một số biểu hiện như đau mạnh, đau nhiều, đau rát thường phát sinh trước và sau khi đi đại tiện.

    KHUYẾN CÁO:

    Bệnh nhân khi thấy những dấu hiệu trĩ hỗn hợp kể trên thì nên đến ngay cơ quan y tế chuyên khoa thăm khám chữa bệnh càng sớm càng tốt. Bệnh trĩ hỗn hợp sẽ được điều trị hiệu quả cao mà tránh được những biến chứng: 

    ► Thiếu máu cục bộ xuất phát từ tình trạng ra máu ở hậu môn

    ► Mùi hôi quá nồng, không thể ngồi xuống do sa nghẹt búi trĩ

    ► Nguy cơ ung thư trực tràng hậu môn.

icon Chữa trĩ hỗn hợp tốn bao nhiêu tiền? 

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Địa chỉ khắc phục các dấu hiệu trĩ hỗn hợp uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

    Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Đồng Nai, thành phố Biên Hòa hoặc các vùng phụ cận thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ chuyên khoa hỗ trợ khắc phục dấu hiệu trĩ hỗn hợp hiệu quả.

    Tại đây các bác sĩ phòng khám đã áp dụng thành công kỹ thuật điều trị kết hợp PPH – HCPT để linh hoạt xử lý các búi trĩ hỗn hợp.

    Đây là liệu trình chữa bệnh trĩ hỗn hợp khá hiệu quả, hiện đại và an toàn, thông qua kỹ thuật dùng sóng cao tần kết hợp dao điện và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đã mang đến ưu điểm vượt trội như không có cảm giác đau đớn, thời gian điều trị ngắn, không đóng vảy, không có mùi, không chảy máu, không nhiễm trùng, không có tác dụng phụ, ít biến chứng, an toàn và đáng tin cậy.

   Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực hậu môn – trực tràng, cơ sở vật chất hiện đại và máy móc tiên tiến, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp bệnh nhân sớm thoát khỏi nỗi đau đớn và phiền toái mà bệnh trĩ mang đến cho quý bệnh nhân với mức chi phí phù hợp và phải chăng.

icon Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc áp dụng cắt trĩ, đặc biệt bệnh nhân nữ sẽ do bác sĩ nữ đảm nhận.

icon Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh trĩ.

icon Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

icon Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp bệnh nhân sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

icon Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

icon Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ 

Điện thoại: icon 0251 882 0088 – Zalo: icon 0785720270 

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

môi trường
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ