slider

5 Nguyên nhân trĩ hỗn hợp phổ biến mà bạn nên biết

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

    Bệnh trĩ trên thực tế phổ biến nhất là dạng trĩ hỗn hợp. Vì thế, bài chia sẻ về 5 nguyên nhân trĩ hỗn hợp phổ biến sau sẽ giúp quý bệnh nhân có thêm kiến thức về trường hợp bệnh này.

icon Để tiết kiệm thời gian, nhấp vào icon{TẠI ĐÂY} để được tư vấn thêm - Tổng đài tư vấn miễn phí icon 0251 882 0088

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn điều trị hiệu quả.

5 Nguyên nhân trĩ hỗn hợp mà bạn nên biết

    Theo bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, trĩ hỗn hợp là thuật ngữ chỉ trường hợp người bệnh cùng lúc mắc trĩ nội và trĩ ngoại, hình thành từ sự tắc nghẽn mạch máu gây sưng phồng, giãn nở quá mức tạo ra búi trĩ bên trong và ngay miệng lỗ hậu môn.

    Trĩ hỗn hợp là tổ hợp các búi trĩ nằm sâu trong ống hậu môn trực tràng phía trên đường lược hoặc nằm phí dưới đường lược cho đến miệng hậu môn. Việc điều trị trĩ hỗn hợp có thể phức tạp một chút do phải xử lý đồng thời búi trĩ nội và trĩ ngoại.

    ► Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh trĩ hỗn hợp có thể kể đến như:

5 Nguyên nhân trĩ hỗn hợp phổ biến mà bạn nên biết

5 Nguyên nhân trĩ hỗn hợp mà bạn nên biết

    + Vệ sinh kém: việc vệ sinh vùng hậu môn không sạch sẽ sẽ khiến cho vi khuẩn và các chất bẩn tích tụ gây viêm nhiễm, góp phần vào quá trình hình thành búi trĩ và bệnh trĩ hỗn hợp.

    + Thói quen xấu khi đi cầu: ngồi quá lâu, ngồi nhiều giờ đồng hồ trong nhà vệ sinh hoặc muốn đẩy nhanh quá trình đi tiêu bằng cách rặn mạnh đẩy  phân ra ngoài càng nhanh càng tốt. Hành động thói quen này gây áp lực lên vùng hậu môn, máu lưu thông không tốt kết hợp căng giãn ống hậu môn quá mức mà hình thành búi trĩ.

    + Đứng hoặc ngồi liên tục trong thời gian dài: đứng hoặc ngồi liên tục nhiều giờ liền mà không thay đổi, không hoạt động sẽ tạo áp lực lớn lên vùng hậu môn, khiến các cơ quan hậu môn trực tràng hoạt động không hiệu quả mà gây ra bệnh trĩ hỗn hợp.

    + Chế độ dinh dưỡng không hợp lý: ăn nhiều món cay nóng thường xuyên, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá sẽ khiến phân cứng và hậu môn nóng rát bất thường dễ gây tổn thương hậu môn và dẫn đến tình trạng bệnh trĩ.

    + Một số nguyên nhân khác: mang thai, thừa cân cũng là nguyên nhân trĩ hỗn hợp phổ biến với nhiều trường hợp được ghi nhận. Sâu xa là do cân nặng quá lớn kết hợp với lực hút của trái đất tạo áp lực dồn nén lên các cơ quan trực tràng hậu môn và gây bệnh trĩ.

    Trên đây là 5 nguyên nhân trĩ hỗn hợp phổ biến mà bạn cần biết để kịp thời nhận định bản thân mắc bệnh xuất phát từ ngọn nguồn nào. Đồng thời nếu không may mắc bệnh thì bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và hỗ trợ điều trị kịp thời.

icon Bạn muốn tìm một phương pháp phẫu thuật trĩ phù hợp hơn cho mình? Quá mệt mỏi vì phải đọc quá nhiều thông tin? Nhấp vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon[MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

(Thông tin của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ điều trị trĩ hỗn hợp hiệu quả tại Biên Hòa – Đồng Nai

    Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên hỗ trợ điều trị trĩ hỗn hợp hiệu quả được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, kết hợp với phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến, chắc chắn sẽ mang đến kết quả hỗ trợ điều trị cao , do đó, bạn hoàn có thể yên tâm hỗ trợ điều trị tại phòng khám chúng tôi.

    Phòng khám đang áp dụng kỹ thuật tiên tiến mới kết hợp phương pháp PPH – HCPT để xử lý linh hoạt các búi trĩ hỗn hợp nhưng vẫn đảm bảo chức năng cho vùng hậu môn, ít đau, ít chảy máu và không gây biến chứng nguy hiểm.

5 Nguyên nhân trĩ hỗn hợp phổ biến mà bạn nên biết

   Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực hậu môn – trực tràng, cơ sở vật chất hiện đại và máy móc tiên tiến,icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp bệnh nhân sớm thoát khỏi nỗi đau đớn và phiền toái mà bệnh trĩ mang đến cho quý bệnh nhân với mức chi phí phù hợp và phải chăng.

icon Các bác sĩ điều trị trĩ hỗn hợp tại phòng khám đều có kiến thức chuyên khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc áp dụng các phương pháp trị liệu, đặc biệt bệnh nhân nữ sẽ do bác sĩ nữ đảm nhận điều trị.

icon Trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh trĩ.

icon Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

icon Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp bệnh nhân sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

icon Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

icon Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ 

Điện thoại: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

môi trường
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ