slider

Phương pháp điều trị đại tiện ra máu hiệu quả an toàn

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

    Tìm cách giải quyết các bất thường về sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người khi bị bệnh. Bài viết sau sẽ đề cập đến​ hiện tượng đại tiện ra máu cũng thế, đâu là phương pháp điều trị hiệu quả an toàn? 

icon Nhấp vào icon{TẠI ĐÂY} để được tư vấn thêm - Tổng đài tư vấn miễn phí icon 0251 882 0088

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn điều trị hiệu quả.

Điều trị đại tiện ra máu hiệu quả cần dựa vào nguyên nhân

    Hiện tượng đại tiện ra máu (đại tiện ra máu, đi tiêu ra máu) không phải là tình trạng hiếm gặp. Tuy nhiên bác sĩ chuyên khoa cho biết đó không phải một hiện tượng riêng lẻ mà thường là dấu hiệu của các bệnh lý đường hậu môn.

    Người bệnh đại tiện có thể ra máu đỏ tươi hoặc đôi khi lại có màu đen. Vậy chứng đại tiện ra máu nguyên nhân do đâu?

Phương pháp điều trị đại tiện ra máu hiệu quả an toàn

    Trường hợp đại tiện ra máu tươi:

    Bệnh trĩ: đây là nguyên nhân phổ biến nhất gây đại tiện ra máu tươi. Máu có thể chỉ đủ dính vào giấy vệ sinh hoặc bắn thành tia kèm theo đó là các triệu chứng khác như đau rát, ngứa ngáy ở hậu môn, có cục thịt nhỏ lồi ra bên ngoài.

    Nứt kẽ hậu môn: xung quanh lỗ hậu môn, trên các nếp gấp hoặc gần đó  xuất hiện các vết nứt rách hoặc loét có kích thước từ 0,5 - 1cm. Vết nứt này gây đau và chảy máu ở hậu môn đồng thời dính máu tươi trên phân, đặc biệt người bệnh nứt kẽ hậu môn thường là những bệnh nhân bị táo bón lâu năm.

    Polyp đại trực tràng: do sự xuất hiện của một khối u nhỏ trong đường ruột ( thường là lành tính), vì thế mà phân rất dễ cọ trúng gây chảy máu dẫn đến đại tiện ra máu tươi, đau quặn bụng, tiêu chảy chính là những biểu hiện đến sớm của căn bệnh này.

    Ngoài ra đại tiện ra máu tươi còn có thể là biểu hiện của ung thư đại trực tràng, kiết lỵ,viêm đại tràng.

    Trường hợp đại tiện ra máu đen:

     Đây là các trường hợp chủ yếu do bệnh đường tiêu hóa gây ra như xuất huyết dạ dày, nhồi máu ruột non, máu trắng, máu khó đông, nhiễm trùng đường ruột,…

    Có thể thấy hiện tượng đại tiện ra máu xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Việc nhận biết và tìm ra nguyên nhân gây bệnh có ý nghĩa rất quan trọng quyết định đến hiệu quả của toàn bộ quá trình chữa đại tiện ra máu.

icon Bạn đang có triệu chứng đại tiện ra máu, bạn không chắc đó là máu tươi hay máu đen? 

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] chữa trị đại tiện ra máu.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Phương pháp điều trị đại tiện ra máu hiệu quả an toàn

    Tình trạng này kéo dài có thể khiến người bệnh bị mất nhiều máu, thiếu máu, tụt huyết áp hoặc nghiêm trọng hơn là tử vong do mắc các căn bệnh ung thư quá nặng. Chính vì vậy chúng ta không nên lơ là, chủ quan khi gặp phải triệu chứng này. Việc đi khám để được điều trị bệnh một cách khoa học là điều cần thiết.

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ chữa đại tiện ra máu an toàn, không đau rất hiệu quả bằng nhiều phương pháp khác nhau: bệnh nhẹ thì dùng thuốc kháng viêm, diệt khuẩn, bệnh nặng thì dùng kỹ thuật ngoại khoa như PPH, HCPT… để khắc phục bệnh.

  1. Thuốc:

 Các loại thuốc uống điều trị bệnh trĩ có dạng viên nén và viên nang có tác động lên thành tĩnh mạch, hạn chế co thắt, giảm sưng đau, phù nề, cầm máu, khống chế viêm nhiễm.

 2. Kỹ thuật HCPT:

 Áp dụng cho các ca bệnh trĩ ngoại, HCPT kích hoạt sóng điện cao tần gây đông các mạch máu nuôi búi trĩ, tạo nút thắt khiến búi trĩ mất đi nguồn sống sau đó dùng dao điện để cắt bỏ các búi trĩ.

 icon Kỹ thuật này nếu được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm như ở icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, thì người bệnh có thể yên tâm vì kỹ thuật cắt trĩ ngoại này sẽ không ảnh hưởng gì đến vùng lân cận.

 3. Kỹ thuật PPH:

 Phạm vi áp dụng rộng cho nhiều dạng trĩ khác nhau như trĩ nội, trĩ hỗn hợp, trĩ vòng, polyp hậu môn bác sĩ điều khiển máy PPH thu tất cả búi trĩ lòi ra ngoài ngược vào bên trong đường ống trực tràng hậu môn, sau đó tiến hành kẹp, cắt bỏ và khâu thắt các tĩnh mạch, ngăn máu chảy ra ngoài.

 icon Đặc biệt các bác sĩ phòng khám thực hiện dưới sự hỗ trợ của kính hiển vi và máy nội soi Hàn Quốc để định vị chính xác búi trĩ, cắt trĩ nhanh gọn dứt khoát. 

 Tại Biên Hòa – Đồng Nai, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ khám và điều trị viêm bao quy đầu uy tín, chất lượng và được đánh giá cao.

Phương pháp điều trị đại tiện ra máu hiệu quả an toàn

   icon Kỹ thuật PPH và HCPT trong điều trị bệnh trĩ giúp nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ chữa bệnh trĩ tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

    icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

    icon Chỉ định bác sĩ nữ thăm khám giúp chị em phụ nữ không còn thấy mắc cỡ, e ngại

    icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

    icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:icon0251 882 0088 icon ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

môi trường
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ