slider

Nguyên nhân mắc bệnh trĩ ngoại do đâu

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Xã hội càng phát triển kéo theo đó bệnh tật xuất hiện ngày càng nhiều, trong đó bao gồm cả trĩ ngoại. Bệnh không chỉ gây khó chịu, đau đớn mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác cho người mắc phải. Vậy, trĩ ngoại do nguyên nhân nào gây nên? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài dưới.

icon Tôi bị đi ngoài ra máu có phải mắc trĩ ngoại? 

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay chẩn đoán đúng bệnh và được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp

Nguyên nhân mắc bệnh trĩ ngoại do đâu

 Có rất nhiều lí do người bệnh không thăm khám và điều trị kịp thời khi mắc trĩ ngoại như: Xem thường bệnh, chưa hiểu hết về bệnh, ngại vì bệnh xuất hiện ở vùng kín, hay sợ chi phí quá cao,… nên đã tự ý chữa trị hoặc cứ để tình trạng như vậy kéo dài.

Nguyên nhân mắc bệnh trĩ ngoại do đâu?

 Đến khi bệnh đã ở tình trạng quá nặng thì việc chữa bệnh sẽ khó khăn hơn và sẽ tốn kém nhiều tiền bạc cũng như thời gian của bản thân. Vậy, nguyên nhân nào gây bệnh trĩ ngoại? Sau đây là 1 số lý do phổ biến:

 icon Những người có tiền sử mắc các chứng bệnh hậu môn, trực tràng… Bị bệnh hậu môn – trực tràng mà không đi điều trị kịp thời, để lâu ngày phát triển thành trĩ ngoại nặng khiến bệnh nặng thêm và gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

 icon Người bệnh thường xuyên phải ngồi hoặc đứng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ khiến các cơ ở hậu môn bị tổn thương.

 icon Chế độ ăn uống không hợp lý do uống nhiều rượu bia, hoặc ăn nhiều đồ ăn cay nóng.

    icon  Táo bón khiến phân cứng và to dồn ứ bên trong đường trực tràng trong thời gian dài, khi người bệnh cố gắng rặn sẽ gây tổn thương niêm mạc ống hậu môn hoặc sưng phồng mạch máu tạo thành búi trĩ.

  icon Ngoài ra, bệnh nhân là nữ giới đang mang thai hoặc đã sinh con cũng có nguy cơ mắc trĩ ngoại do áp lực khi mang thai và sinh nở tác động lên hậu môn. 

icon  ​Để biết phác đồ chữa bệnh trĩ ngoại ra sao? Các bạn hãy gọi điện theo đường dây miễn phí icon 0251 882 0088 

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào icon Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN]

Cách chăm sóc và ngăn ngừa bệnh phát triển biến chứng xấu cho người mắc bệnh

   1. Sử dụng thuốc:

 Nếu bệnh nhân được chẩn đoán bị trĩ ngoại chỉ ở mức độ nhẹ thì các bác sĩ có thể kê toa thuốc đặc trị bao gồm thuốc bôi hậu môn kết hợp thuốc uống với tác dụng làm giảm các triệu chứng bệnh trĩ ngoại, hạn chế tối đa tình trạng sưng viêm.

Trĩ ngoại mức độ nhẹ có thể điều trị bằng thuốc

 Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý dùng thuốc theo đơn của bác sĩ và không nên tùy tiện mua thuốc tự điều trị tại nhà hoặc bỏ lỡ quá trình điều trị giữa chừng mà chưa hỏi qua ý kiến bác sĩ.

 2. HCPT - PPH:

 Ở mức độ nặng hơn hoặc người bệnh bị trĩ hỗn hợp, kết hợp thêm trĩ nội thì các bác sĩ có thể yêu cầu bạn phải thực hiện tiểu phẫu bằng phương pháp HCPT - PPH. Không chỉ kéo ngược các búi trĩ đang sa ra ngoài vào lại bên trong mà công nghệ này cho phép bác sĩ thực hiện cắt và khâu lại ngay chân các búi trĩ, không gây ảnh hưởng lên vùng nệm ngay lỗ hậu môn nên giúp bệnh nhân tránh tình trạng mất kiểm soát khi đi tiêu.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ chữa bệnh trĩ ngoại uy tín hiệu quả

 Trĩ ngoại mang lại cho người bệnh rất nhiều phiền toái, không chỉ làm bệnh nhân mất tự tin, gây đau đớn mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe.

 Nếu trĩ ngoại kéo dài sẽ có thể dẫn đến các bệnh về gan, thận, làm nứt kẽ hậu môn, khiến bệnh nhân rất dễ mắc các bệnh lý nam khoa hay phụ khoa khác. Do vậy, người bệnh cần đi khám để được điều trị kịp thời nếu có các triệu chứng lâm sàng của bệnh trĩ ngoại.

 Bệnh nhân có thể đến trực tiếp iconPhòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh về trực tràng – hậu môn uy tín ở khu vực miền Nam được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn.

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một phòng khám quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, với đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp, áp dụng các phương pháp tiên tiến trong điều trị trĩ, nứt kẽ hậu môn, áp-xe quanh hậu môn, mang lại hiệu quả cao.

 Hơn nữa, chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch, có hóa đơn rõ ràng giúp bệnh nhân yên tâm để điều trị bệnh hiệu quả.

 Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bệnh nhân có thể liên hệ qua đường dây nóngicon  0251 882 0088 icon ZALO: 0785 720 270 hoặc nhấp vào bảng tư vấn để nhận được tư vấn cụ thể.

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

môi trường
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ