slider

Nguyên nhân apxe hậu môn

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

    Apxe hậu môn là tình trạng sưng tấy, nổi mụn, viêm nhiễm ở vùng da hậu môn. Bệnh gây ngứa ngáy, khó chịu, chảy mủ hôi hám gây phiền phức cho sinh hoạt hàng ngày mà còn đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy nguyên nhân nào gây ra apxe hậu môn? Câu trả lời đã được giải đáp trong bài viết sau đây.

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh. 

  

Nguyên nhân gây apxe hậu môn

 Bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, apxe hậu môn là tình trạng mưng mủ hậu môn, gây viêm nhiễm vùng da hậu môn chủ yếu do các nguyên nhân sau gây nên:

 icon Do bệnh lý: Hơn 90% nguyên nhân gây apxe hậu môn là người bệnh bị bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, viêm ống hậu môn, viêm nang lông da hậu môn ...

 icon Do lạm dụng thuốc: sử dụng nhiều thuốc có tính kích thích cao khiến các mô hậu môn bị hoại tử và hình thành ổ apxe hậu môn.

Nguyên nhân apxe hậu môn

Apxe hậu môn do nhiều nguyên nhân gây ra.

 icon Biến chứng tiểu phẫu: người đã từng điều trị trực tràng, viêm niệu đạo, vùng đáy chậu ... dễ bị viêm nhiễm, mưng mủ ở niêm mạc da xung quanh hậu môn.

 icon Do cơ địa yếu: sức khỏe cơ thể miễn dịch yếu, tuyến hậu môn nhỏ tiết ra dịch nhầy, các vi khuẩn đễ tấn công gây viêm nhiễm, tắc nghẽn, tụ mủ bên trong da vùng mông hậu môn.

 icon Ngoài ra, khi mắc phải các bệnh lý như thiếu máu, tiểu đường, viêm đại tràng, viêm đường ruột dễ gây ra apxe hậu môn.

 Biến chứng nguy hiểm của apxe hậu môn:

 - Apxe hậu môn lâu ngày thường tiến triển thành rò hậu môn, các đường rò ngày càng nhiều, thông nhau, chảy dịch bẩn ra ngoài, rất khó điều trị.

 - Đồng thời người bệnh trải qua các rắc rối như lở loét, viêm nhiễm đau rát hậu môn, khó ngồi hay di chuyển đi lại, suy giảm chất lượng tình dục.

 - Nguy hiểm hơn apxe kéo dài gây ung thư hậu môn, nhiễm trùng máu đe dọa tính mạng người bệnh.

 icon Bạn có biết apxe hậu môn rất dễ chữa trị ở giai đoạn đầu, do đó khi nhận thấy các dấu hiệu của bệnh cần đi thăm khám ngay hoặc click vào bảng sau để nhận được lời tư vấn tham khảo trước khi đi chữa trị.

   icon  Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

 

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Khi bị apxe hậu môn thì nên đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Khi người bệnh nhận thấy xuất hiện những triệu chứng khác thường ở hậu môn như ngứa vùng da hậu môn, phù nề, xuất hiện mủ, đi cầu ra máu... thì nên đến tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán bệnh và điều trị đúng hướng.

 Hiện nay tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng kỹ thuật hiện đại trong điều trị apxe hậu môn được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay là kỹ thuật HCPT không đau, an toàn, nhanh hồi phục, không để lại sẹo và không phát bệnh lại nên rất được người bệnh tin dùng.

 Hơn nữa sau khi điều trị bệnh xong thì bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về chế độ ăn uống, kiêng khem chăm sóc cho phù hợp sau thủ thuật để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

 Chúng tôi cam kết luôn tận tâm vì người bệnh, phục vụ tận tình, chăm sóc người bệnh bằng chính lòng thương yêu và chuyên môn nghề nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại icon [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi sẽ đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

 

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

môi trường
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ