slider

Hẹp hậu môn - cách điều trị an toàn không đau

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

Hẹp hậu môn là bệnh lý tuy không khá phổ biến như những bệnh hậu môn trực trang khác, nhưng khi mắc phải thì gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh và đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Hãy cùng tìm hiểu xem bệnh hẹp hậu môn là gì? Và đâu là phương pháp điều trị bệnh hiệu quả? Mời bạn đọc cùng theo dõi những chia sẻ trong bài viết dưới đây.

icon Hẹp hậu môn do đâu? Nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng và bảo mật thông tin.

  

Hẹp hậu môn là gì?

 Hẹp hậu môn là tình trạng hậu môn không mở được để đẩy phân ra ngoài khi đi đại tiện, gây ra nhiều phiền toái và bất tiện cho người bệnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

 Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biêt, hẹp hậu môn bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân như:

 + Bẩm sinh: Nhiều trường hợp bị ngay khi mới sinh ra, tuy nhiên trường hợp này rất hiếm gặp.

 + Nhiễm trùng: Các trường hợp nhiễm trùng hoặc áp xe hậu môn kéo dài mới đi chữa trị thì sẽ làm sẹo ở hậu môn, khiến kích thước hậu môn hẹp dần.

Hẹp hậu môn - cách điều trị an toàn không đau

 + Di chứng phẫu thuật điều trị bệnh hậu môn - trực tràng: Chữa trị bệnh trĩ, bệnh trực tràng... Tình trạng này có thể có thê do bác sĩ có tay nghề kém, thiết bị y tế hoặc cơ sở thực hiện không đảm bảo chất lượng.

 + Vùng hậu môn tổn thương: Do bị nhiễm trùng hậu môn, các vết loét sâu khi đã được chữa khỏi có thể khiến cho da bị dính với nhau tạo thành sẹo và hẹp lỗ hậu môn.

 + Bệnh lây qua đường tình dục: Những bệnh lây qua đường tình dục xuất hiện ở hậu môn như khuẩn lậu, sùi mào gà, chlamydia... cũng là nguyên nhân gây ra những tổn thương hậu môn, hẹp hậu môn...

 icon Tình trạng của tôi có nguy hiểm không? Điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả? Câu trả lời có ngay [Tại đây].

 Triệu chứng của bệnh hẹp hậu môn

 Người bệnh có thể nhận biết bệnh hẹp hậu môn thông qua một số dấu hiệu điển hình sau:

 ◆ Các dấu hiệu hẹp hậu môn thường không rõ ràng, hầu hết người bệnh bị hẹp hậu môn thường bị táo bón.

 ◆ Đại tiện ra máu, đau quặn bụng trước khi đi đại tiện, trong lúc đại tiện phải dùng sức rặn mạnh, hậu môn đau rát...

 =>> Khuyến cáo:

 icon Hẹp hậu môn không chỉ khiến cho người bệnh cảm thấy phiền toái và khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc bệnh nứt kẻ hậu môn, do người bệnh dùng sức rặn để đẩy phân ra ngoài...

 icon Nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: áp xe hậu môn, polyp hậu môn, hoại tử hậu môn... thậm chí là tử vong.

 Hiện nay, để điều trị hẹp hậu môn không khó, vấn đề quan trọng hơn hết là người bệnh nên để ý đến những bất thường ở hậu môn và tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh và thông qua đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất.

  Hẹp hậu môn do bẩm sinh: Bác sĩ sử dụng các thủ thuật ngoại khoa hỗ trợ mở rộng giúp hậu môn có thể co giãn đến kích cỡ bình thường.

Hẹp hậu môn - cách điều trị an toàn không đau

 ➤ Hẹp hậu môn do mắc các bệnh hậu môn - trực tràng: Hiện nay, Hồng Phúc đang áp dụng các phương pháp mới PPH và HCPT trong điều trị các bệnh lý ở hậu môn với nhiều ưu điểm nổi bật như: An toàn, nhanh chóng, hạn chế đau đớn và chảy máu, khả năng hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến cơ quan hậu môn, hiệu quả lên đến 98%...

 Lưu ý: Người bệnh tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc hoặc dùng các phương pháp dân gian để chữa bệnh khi chưa qua thăm khám. Tránh tình trạng điều trị không đúng cách dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe và tính mạng.

 icon Chính vì thế, nếu có những dấu hiệu hẹp hậu môn, hãy chủ động liên hệ [Tư vấn trực tuyến miễn phí] của chúng tôi để tìm hiểu bệnh hoặc đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để nhận sự hỗ trợ điều trị hiệu quả từ bác sĩ.

  

Điều trị hẹp hậu môn hiệu quả không đau tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh hậu môn - trực tràng hiệu quả tại Đồng Nai. Phòng khám đã tiếp nhận và giúp cho nhiều nam giới điều trị thành công, thoát khỏi nỗi lo tinh trùng loãng nhanh, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

 Phòng khám luôn mang đến dịch vụ y tế chất lượng, đảm bảo hiệu quả điều trị cao, bởi:

  Phòng khám được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong điều trị các bệnh hậu môn - trực tràng.

 ✤ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

 - Các bác sĩ tại Hồng Phúc đều có trên 15 năn kinh nghiệm khám và điều trị bệnh, luôn hết lòng vì sức khỏe của người bệnh.

 ✤ Phương pháp điều trị hiệu quả

 - Tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà bác sĩ chỉ định cho người bệnh sử dụng phương pháp điều trị nào. Đặc biệt, phòng khám đang áp dụng thành công phương pháp PPh - HCPT trong điều tị hẹp hậu môn hiệu quả trên 98%.

Hẹp hậu môn - cách điều trị an toàn không đau

 ✤ Môi trường khám chữa bệnh hiện đại

 - Cơ sở vật chất được xây dựng đúng theo tiêu chuẩn của Sở Y tế, môi trường khám chữa bệnh được khử trùng sạch sẽ, không gian thoáng mát... tạo cảm giác dễ chịu và an tâm cho người bệnh khi đến thăm khám và điều trị.

 ✤ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

 - Áp dụng hệ thống [Tư vấn online miễn phí] hoạt động 24/24 giúp người bệnh ở xa hoặc có công việc bận rộn có thể tư vấn bệnh và đặt hẹn khám trước tại nhà.

 - Tất cả thủ tục khám chữa bệnh đều được đơn giản hóa, mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật chặt chẽ.

 ✤ Chi phí điều trị vô cùng hợp lí

 - Các khoản thu đều được công khai rõ ràng đến người bệnh và niêm yết theo bảng giá của Sở Y tế.

 Nếu bạn bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian, người bệnh có thể đến khám từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết). Bệnh nhân cũng có thể [Đặt hẹn khám online] để được ưu tiên khám trước. Mọi thắc mắc hoặc muốn được trả lời cụ thể nhất vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ.

  

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

môi trường
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ