slider

Cách chữa trị bệnh trĩ nội hiệu quả nhanh hồi phục

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

Hiện nay, tỷ lệ mắc bệnh trĩ ở Việt Nam lên đến 90%, trong đó bệnh trĩ nội là loại trĩ có số người mắc phải nhiều hơn các loại người khác. Bệnh không chỉ gây ra những phiền toái trong cuộc sống mà còn dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe. Chính vì thế, việc phát hiện và điều trị trĩ nội sớm là điều rất cần thiết. Vậy đâu là cách chữa trị bệnh trĩ nội hiệu quả, an toàn? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

icon Tình trạng của tôi điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả? Đừng quá lo lắng, hãy nhấp vào khung chat bên dưới miêu tả tình trạng bệnh của bạn để chúng tôi giúp bạn chẩn đoán nhanh.

Bệnh trĩ nội - càng e ngại càng nguy hiểm

 Trĩ nội là tình trạng các tĩnh mạch trên đường lược hậu môn phình ra và căng giãn quá mức. Có nhiều nguyên nhân gây bệnh trĩ nội như: táo bón kinh niên, tính chất công việc phải đứng hoặc ngồi nhiều, ít vận động, mang thai hoặc sinh con...

 Bệnh trĩ nội thường có các triệu chứng điển hình sau:

 Đại tiện ra máu, lúc đầu máu chảy ít chỉ lẫn ít trong phân và dính trên giấy vệ sinh. Nhưng càng về sau, lượng máu ngày càng nhiều có thể chảy thành giọt hay tia.

 ⫸ Hậu môn ngứa rát, nhất là trong và sau khi đi đại tiện, đặc biệt khi ngồi xuống và đi lại.

 ⫸ Hậu môn tiết các dịch nhầy ẩm ướt, khó chịu, ngứa ngáy.

 ⫸ Các búi trĩ nội hình thành ở hậu môn khi đi đại tiện, về sau các búi trĩ sa hẳn ra ngoài, gây khó chịu, cọ xát vào trang phục gây ngứa, tiết dịch hôi..

Cách chữa trị bệnh trĩ nội hiệu quả nhanh hồi phục

 Không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày, làm giảm ham muốn tình dục, gây đau đớn mà còn gây thiếu máu nghiêm trọng, viêm nhiễm hậu môn, tắc nghẽn mạch, nhiễm trùng máu, thậm chí ung thư hậu môn - trực tràng rất nguy hiểm.

 Chính vì thế, khi có dấu hiệu bất thường ở hậu môn, người bệnh hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời. Việc chần chừ, trì hoãn điều trị không những khiến bệnh biến chứng nặng, gây khó khăn cho điều trị, tốn kém chi phí mà còn gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng.

 icon Điều trị bệnh trĩ nội bằng bài thuốc dân gian có được không? Nhấp vào đây để được giải đáp nhanh chóng.

Giải pháp đột phá giúp điều trị bệnh trĩ nội thành công tại Hồng Phúc

 Theo các bác sĩ chuyên khoa Hậu môn - Trực tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tùy vào mức độ bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của người bệnh sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị bệnh trĩ nội thích hợp, đem lại hiệu quả.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả sau:

  Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho trĩ nội ở mức độ nhẹ

 Dựa vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp. Người bệnh cần tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về dùng hoặc tự ý ngưng thuốc giữa chừng.

 Thuốc điều trị trĩ nội là thuốc uống, thuốc bôi, viên đặt hậu môn giúp làm lành các tổn thương, kháng viêm, giảm đau rát, tránh tình lở loét, làm teo các búi trĩ...

Cách chữa trị bệnh trĩ nội hiệu quả nhanh hồi phục

 ● Cắt trĩ bằng phương pháp PPH thế hệ mới

 Dùng máy kẹp PPH để khâu búi trĩ tự động, cắt nguồn cung cấp máu đến các búi trĩ, khiến búi trĩ tự rụng, khâu bằng chỉ tự tiêu, tạo hình hậu môn như bình thường. Quá trình cắt trĩ nội bằng PPH được kiểm soát bằng kính hiển vi có độ phân giải lớn nên xác định đúng vị trí búi trĩ, giúp quá trình diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

 Ưu điểm cắt trĩ nội bằng phương pháp PPH

  Nhanh chóng: Thủ thuật diễn ra nhanh trong vòng 15 - 20 phút, sau đó người bệnh có thể ra về trong ngày.

 ▶ An toàn: Loại bỏ hẳn các búi trĩ mà không làm ảnh hưởng cơ vòng hậu môn, không làm hẹp hậu môn, duy trì chức năng bình thường của hậu môn.

 ▶ Không đau: Áp ụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên các vết thương rất nhỏ, hạn chế đau đớn và chảy máu, đảm bảo tính thẩm mỹ.

 ▶ Hiệu quả cao: Tỷ lệ thành công trên 98%, hồi phục nhanh chóng, hạn chế bệnh trở lại và không ảnh hưởng đến sinh hoạt.

 icon Chi phí điều trị bệnh trĩ nội có đắt không? Nhấp vào đây để chúng tôi đưa ra con số chính xác giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất.

Vì sao nên điều trị trĩ nội tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Tại Đồng Nai, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa được biết đến là địa chỉ chuyên chữa trĩ bệnh trĩ nội hiệu quả, uy tín hàng đầu. Phòng khám xứng đáng với sự tin tưởng và tín nhiệm của người bệnh nhờ có dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp như:

  Đa Khoa Hồng Phúc được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực điều trị bệnh hậu môn - trực tràng.

 ➣ Hội tụ các bác sĩ chuyên khoa trĩ có chuyên môn cao, vũng tay nghề và nhiều kinh nghiệm đảm bảo kết quả điều trị hiệu quả.

 ➣ Cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, các phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi và được vô trùng cẩn thận, hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh đem lại hiệu quả cao.

Cách chữa trị bệnh trĩ nội hiệu quả nhanh hồi phục

 ➣ Môi trường khám chữa bệnh kín đáo, đảm bảo riêng tư "1 bác sĩ - y tá - 1 bệnh nhân" nên mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật.

 ➣ Hệ thống [Tư vấn online miễn phí] giúp người bệnh ở xa có thể trực tiếp trao đổi tình trạng bệnh với chúng tôi ngay tại nhà, đồng thời có thể đặt hẹn khám ưu tiên.

 ➣ Chi phí điều trị vô cùng hợp lý, được niêm yết rõ ràng và thông báo cụ thể đến từng người bệnh theo quy định.

 Nếu người bệnh còn thắc mắc gì khác hay muốn đặt hẹn khám trước hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp 24/24. Hoặc đến địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa vào tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 - 20h00 để khám chữa bệnh.

  

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM

môi trường
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ